Từ bản vẽ kỹ thuật Nguyệt Ánh có đảm bảo gia công sản phẩm chất lượng không?

tuyển lao động phổ thông - cơ khí Nguyệt Ánh

Từ bản vẽ kỹ thuật Nguyệt Ánh có đảm bảo gia công sản phẩm chất lượng không?

Ở trên là câu hỏi của bác Tân ở Thái Nguyên. Cơ khí Tân Phát xin trả lời câu hỏi của bác như sau:

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cơ khí, cùng đội ngũ nhân công lành nghề, giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ quản lý chất lượng chuyên nghiệp, cơ khí nguyệt ánh luôn đảm bảo gia công đúng sản phẩm bác yêu cầu với chất lượng tốt nhất. Cơ khí Nguyệt Ánh sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung ứng.

Dưới đây là một số thông tin về cơ khí Nguyệt Ánh

1. Đội ngũ công nhân

tuyển lao động phổ thông - cơ khí Nguyệt Ánh
cơ khí Nguyệt Ánh

Cơ khí Nguyệt Ánh luôn tự hào khi đào tạo nên những lao động lành nghề cơ khí, đặc biệt họ đều là những người con trên mảnh đất nổi tiếng của nghề cơ khí làng Rùa. Họ được đúc rút king nghiệm từ cha ông truyền lại đã bao đời, nên độ chính xác, sự tình xảo và kinh nghiệm hàng trăm năm trong nghề, sẽ là nền tảng vững chắc tạo nên những sản phẩm cơ khí hoàn thiện với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

2. Hệ thống máy móc

Hàng năm, cơ khí Nguyệt Ánh luôn chú trọng đầu tư và cải tiến hệ thống máy móc để có thể gia công các sản phẩm cơ khí phức tạp theo yêu cầu , đồng thời đảm bảo cung cấp những sản phẩm gia công cơ khí, kim khí với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

3. Đội ngũ quản lý chất lượng

Cơ khí Nguyệt Ánh luôn tuyển chọn kỹ càng nhân viên quản lý chất lượng của từng bộ phận vận hành. Nhân viên của cơ khí Nguyệt Ánh chủ yếu tốt nghiệp tại các trường cao đẳng, đại học hàng đầu về đào tạo ngành quản lý chất lượng, nên quý khách và bác Tân có thể an tâm khi lựa chọn gia công sản phẩm cơ khí của Nguyệt Ánh

Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác giành cho khách hàng, và đặt câu hỏi khác có liên quan đến  gia công cơ khí bạn hãy gọi cho cơ khí nguyệt ánh theo hotline Mr Thành 0903 288 157 hoặc 02113 869 828 nhận tư vấn miễn phí 24/7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *